Th My Number( mã s cá nhân) , có gi đó cm thy bt an…

[ mã s cá nhân] câu nói mà gn đây có th s có nhiu người thy trên tivi hoc báo trí. theo như đã biết,  t tháng 1 (Năm 2016) mã s cá nhân s chính thc đưa vào s dng. vì thế t đu tháng 10 năm 2015 s bt đu thông báo đến mi cá nhân.

Không ch riêng người nht, k c nhng người nước ngoài đang và đã sinh sng lâu năm ti nht đu được phát mã s cá nhân vì thế mong mi người hãy chú ý.vì vy ,nhng người nước ngoài đang làm công ty kinh doanh bt buc phi đăng ký bo him xã hi.không biết s dng vào điu gi mà cm thy có gi đKhi bt đu chế đ này ,tin thuế và tin bo him s được qun lý chung trên cùng 1 h thng. Bn có th phi đin và np mt lot các văn bn,tài liu v hành chính không hn là quá phc tp nhưng v phía doanh nghip liên quan đến vn đ tin lương ca nhân s, phi cn có th mã s cá nhân ca nhân viên .đi vi nhng doanh nghip tuyn dng nhân lc là người nước ngoài cn phi tuân th đúng quy đnh làm 1 tun 28 tiếng,không đ làm quá sc cn phi qun lý nghiêm ngt.

Da trên bn sao th thường trú,th thông báo đ có th kim tra mã s cá nhân.ngoài ra, th mã s cá nhân ( s được mô t bng nh chân dung mt và tên). chế đ mi s được bt đu kèm theo s lo lng ca rt nhiu người ,thế nhưng nếu chúng ta tuân th lut pháp và sng cuc sng bình thường thì không có gi đáng lo ngi .