MẤT BAO NHIÊU THỜI GIAN ĐỂ KIỂM TRA VISA

 

Theo trang wed ca cc xut nhp cnh tiêu chun thi hn kim tra visa trong khong thi gian t [2 tun ~ 1 tháng ] thế nhưng thc tế thì mt khong thi gian 2 tháng là điu đương nhiên.có trường hp phi đi t 3 ~4 tháng.tcos trường hp t hi phi đi mt 6 tháng.

Đc bit chm là,vic áp dng cp giy chng nhn cư chú cho ngừơi sinh sng ngước ngoài.mc dù tài liu b sung đã được gi ti nhng phi mt t 2 ~ 3 tháng. đ nhn được s phê duyt khong na năm thì vn còn là nhanh.

 

Cho dù có hi cc xut nhp cnh đi chăng na thì cũng vô nghĩa. H s ch nói [ đang trong thi gian kim tra,hãy đi thêm 1 thi gian nưa ]. nếu hi [ khi nào thì biết được kết qu] h s nói [ không th tr li được câu hi đó ] Rt cuc ,đến khi nào mi có kết qu, có được chp thun hay không chp thun thì cũng phi đi đến lúc có kết qu.

có rt nhiu bn đi lâu nhưng không dám đi hi cc xut nhp cnh vì s s đ n tượng xu và nh hướng đến quá trình  visa ,có nhiu bn mun hi nhưng li không dám hi.nhưng tóm li cho dù có hi thì cũng không nhn được câu tr li.hi hay không hi đu ging nhau.

Thế nhưng đôi khi  người ca lyuukan s quên và b qua vn đ kim tra visa.nếu bn lo lng có vn đ đó xy ra thì hãy nh nhng người có chuyên muôn đ h hi lyuukan là tt nht.

Nếu 1 thi gian dài mà chưa có kết qu visa thì bn hãy ghi thông tin câu hi mun hi doi và gi đi