Tỷ Lệ Nhận Giấy Tuyển Dụng(内定)  Visa Được Tăng Lên 
Hiện tại Nhật ko có công việc nào vất vả bằng việc tự mình 就職活動. Phỏng vấn 1 công việc 3-4 vòng mất ít nhất 4 tuần, đến vòng cuối thì bị trượt lại tìm kiếm công việc khác (Có bạn phải phỏng vấn vài chục công ty kể cả người Nhật). Cứ như vậy rất tốn thời gian đi lại và sau khi nhận được giấy tuyển dụng (内定) ko biết biết công ty nhận giấy tuyển dụng (内定) có xin được visa hay ko vì luật sư công ty ko có nhiều kinh nghiệm về thủ tục xin visa cho người nước ngoài tại Nhật nên rất dễ bị trượt và đến lúc trượt visa rồi thì công ty cũng ít khi làm hồ sơ xin lại visa cho các bạn.
 Hãy đến với Văn Phòng Luật Sư Công ty chúng tôi với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trên 10 năm xử lý hồ sơ, thủ tục chuyển đổi Visa cho người nước ngoài tại Nhật nên nâng cao tỷ lệ đậu Visa của các bạn được tăng lên cao nhất. Nếu trong trường hợp nyukan ko cho Visa đội ngũ luật sư sẽ khắc phục sự cố và làm thủ tục xin lại Visa cho các bạn trong thời gian ngắn nhất. Nên các bạn cứ yên tâm làm việc mọi thủ tục hãy giao cho luật sư công ty chúng tôi. Công việc phong phú và đa dạng cho các bạn lựa chọn.
----------------------------------------

Ngoài ra bên cty còn rất nhiều đơn hàng khác giúp các bạn có thể lựa chọn được công việc mà bạn yêu thích
Hiện tại văn phòng luật sư đang phát triển và làm về những loại hình viza dưới đây:
viza làm nhân viên chính thức.
viza kinh doanh tự do.
viza gia đình.
viza bảo lãnh người thân sang đoàn tụ
viza kinh doanh (tự do ,viza kinh doanh thực sự)
viza theo dạng kĩ sư giúp những người có bằng cấp sang nhật theo hình thức làm nhân viên chính thức
Có thể không đảm bảo làm vừa lòng tất cả các bạn nhưng đảm bảo giải đáp mọi thắc mắc của các bạn

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ CHÚNG TÔI TIẾN LÊN.
Ngoài ra còn cho thuê ký túc xá và chuyển các loại visa khác như: Visa Gia Đình, Visa Đầu Tư – Kinh Doanh, Visa Du Lịch – Thăm Người Thân Việt- Nhật.....
 Chi tiết liên hệ: facebook hoặc inbox trực tiếp080-4408-6862
Thời gian làm việc và Reply inbox nhanh nhất: 8:00 – 23:00.