Văn Phòng Luật Chuyên Chuyển Đổi Visa Cho Người Nước Ngoài Hàng Đầu Tại Nhật
Hiện tại văn phòng luật sư chúng tôi đang có dịch vụ chuyển visa cho người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Người Việt Nam muốn qua Nhật du lịch, tham quan và thăm người thân.
Mùa Tìm Việc Lại Bắt Đầu Với Những Bạn Đang Học Senmon , Đại Học Năm cuối Tại Nhật. Hãy Đến Với Công Ty Chúng Tôi. Chuyên Chuyển Đổi Các Loại Visa Gia Đình, Visa Kinh Doanh - Đầu Tư, Visa Đi Làm, Visa Du Lịch Từ Việt Nam Qua Nhật...
Chuyển visa từ du học sinh qua visa đi làm cho những bạn đã có bằng cao đẳng, đại học tại Việt Nam. Senomon, đại học tại Nhật (Sắp tốt nghiệp vẫn ok).
Chuyển visa từ du học sinh sang Visa đầu tư, kinh doanh ko cần bằng cao đẳng, đại học tại Việt Nam. Senomon, đại học tại Nhật vẫn chuyển được.
Các bạn đang ở Việt Nam muốn qua Nhật đầu tư, kinh doanh thành lập công ty vui lòng liên hệ để được tư vấn.
Chuyển visa gia đình cho các cặp vợ/chồng đang học senmon, đại học tại Nhật hoặc 1 người vợ/chồng đang học senmon, đại học tại Nhật muốn bảo lãnh vợ/chồng đang ở Việt Nam qua Nhật .
Chuyển visa gia đình cho các cặp vợ/chồng đang có visa đi làm tại Nhật hoặc 1 người vợ/chồng đang đang có visa đi làm tại Nhật muốn bảo lãnh vợ/chồng đang ở Việt Nam qua Nhật 
Visa tham quan du lịch Nhật Bản 
Hiện tại công ty đang chuyển visa từ du học sinh sang visa đi làm cho các đơn hàng:
- Nhà hàng, khách sạn.
- Xưởng.
- Phiên dịch.
- Văn phòng.
- Siêu thị. 
- ….
Mức lương tùy từng công việc, năng lực tiếng Nhật và thời gian làm việc. Lương khởi điểm tùy từng vùng làm việc sẽ có mức lương khác nhau (Chính phủ Nhật Bản đã quy định).
Thời gian làm việc theo quy định của chính phủ Nhật Bản đã quy định (8h/ngày). Làm quá 8 tiếng sẽ được tiếng thành lương làm thêm. Lương làm thêm được tính (lương cơ bảng 1 giờ làm + lương cơ bảng 1 giờ làm x 0,25 sẽ ra số tiền được nhận trong 1 giờ làm thêm )
"SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH LÀ ĐỘNG LỰC ĐỂ CHÚNG TÔI CỐ GẮNG PHẤN ĐẤU LÀM VIỆC MỖI NGÀY ".
MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ VĂN PHÒNG LUẬT SƯ CỦA CHÚNG TÔI
Số điện thoại: 080-7984-8668
hoangdinhdan@gmail.com
Thời gian làm việc: 7:00 – 21:00 thường ngày
TRÂN TRỌNG