VISA ĐI LÀM TỪ GIỜ SẼ KHÔNG BẢO LÃNH ĐƯỢC NGƯỜI THÂN SANG VISA GIA ĐÌNH ???

Gần đây có nhiều bạn nhắn tin cho mình hỏi nhiều về vấn đề này.

Visa 「技術・人文知識・国際業務」gọi tắt là visa 就労(shyurou) vẫn bảo lãnh được vợ chồng con cái sang visa 家族滞在 như bình thường nha. ( với mức thu nhập và điều kiện của loại visa này thì hoàn toàn có thể bảo lãnh )

Khoảng tháng 6 hè năm nay, những ý kiến và kế hoạch về việc mở rộng nguồn nhân lực từ nước ngoài được đưa ra trong cuộc họp Chính phủ vừa qua sẽ có quyết định chính thức.

Cụ thể là trong thời gian tới, có thể Nhật Bản sẽ bổ sung thêm một số loại visa mới khác hỗ trợ việc tăng số lượng người có thể lao động tại Nhật. Những loại visa họ đang có kế hoạch mở rộng sẽ không khác gì visa của tu nghiệp sinh, chỉ khác mỗi tên visa thôi^^ , vậy nên điều đương nhiên là những loại visa này từ trước tới giờ đã k thể bảo lãnh gia đình người thân rồi.
(các bạn phân biệt rõ 2 loại visa này nha)
Họ đưa ra kế hoạch này để đỡ phải quản lý về tệ nạn liên quan tới dhs ví dụ như vđề làm quá h, trốn thuế ... đồng nghĩa với việc từ bây h những vấn đề liên quan tới dhs sẽ đc thắt chặt lại. Vậy nên các bạn dhs chú ý nha!

Về điều khoản xét visa cũng như sẽ bổ sung thêm một số loại visa khác trong năm nay và những vấn đề sẽ xảy ra đối với người nước ngoài đang sinh sống và học tập tại Nhật thì mình hay chia sẻ bài viết rồi. Các bạn quan tâm có thể xem lại trong facebook mình nhé!

Vì bận quá nên bây giờ mình mới đăng bài thay cho những câu hỏi thắc mắc của các bạn trong những ngày vừa qua mà mình chưa kịp hồi âm lại. Mong các bạn thông cảm 

Chúc các bạn học tập và làm việc tốt tại Nhật Bản.
Mọi thăc mắc xin liên hệ: 08045103356 Trang